Tin tức

18 Tháng 11
Đăng bởi:  Trần Thị Hồng Nhung

Tạo dựng mô hình kinh doanh đột phá

Thế nào được gọi là mô hình kinh doanh hiệu quả và có tầm nhìn? Bạn đang băn khoăn không biết đâu...

Thế nào được gọi là mô hình kinh doanh hiệu quả và có tầm nhìn? Bạn đang băn khoăn không biết đâu là sự lựa chọn đúng đắn? hãy tìm hiểu ngay về mô hình phát triển của IQ Việt Nam.

Để phát triển một mô hình kinh doanh bền vững, mang lại nhiều lợi ích cho cả doanh nghiệp và xã hội. Cần có chiến lược tạo dựng và thực hiện có kế hoạch theo một hệ thống nhất định, có chính sách đầu tư và phương pháp hoạt động hiệu quả.

Hiện nay IQ Việt Nam mở rộng tìm đối tác, TRUNG TÂM NHƯỢNG QUYỀN nhằm mục đích phát triển mạnh mẽ thương hiệu, nâng cao chất lượng và mang chương trình “bàn tính và số học Iq” đến khắp mọi miền, thắp sáng ước mơ cho trẻ em trên cả nước. Vì một bầu trời tươi sáng với những nụ cười hạnh phúc của thành công.

Áp dụng phương thức từng bước tạo niềm tin

Bất cứ một doanh nghiệp nào cũng có sáng kiến và hoạch định bước đi phù hợp. Đối với lĩnh vực giáo dục trẻ em, IQ Việt Nam từng bước gây dựng niềm tin bằng cách tuyên truyền, đánh giá, lấy ý kiến của người học là trung tâm. Dần dần những kết quả mà lớp học bàn tính và iq mang lại đã có được lòng tin từ nhiều phụ huynh, học sinh.

Đào tạo kiến thức chuyên sâu, bền vững cho trung tâm mới

Trước khi trở thành của trung tâm IQ Việt Nam, nguồn nhân lực tiếp nhận trung tâm sẽ được đào tạo kỹ lưỡng một cách chuyên sâu. Từ người quản lý đến giáo viên, không chỉ có vậy, hoạt động kiểm tra, rà soát trình độ của quản lý, giáo viên cho trung tâm diễn ra một cách nghiêm ngặt, thường xuyên. Nhằm tạo dựng một đội ngũ chất lượng ngay từ ban đầu.

Tạo sự liên kết giữa các trung tâm – học hỏi lẫn nhau cùng phát triển.

Ở mỗi cơ sở trung tâm sẽ có những ưu, nhược điểm trong cách thức quản lý và cách làm việc cũng sẽ có phần khác nhau. Vậy làm thế nào để chúng ta cùng phá vỡ  nhược điểm, khắc phục những khó khăn? Hãy biết chia sẻ, biết học hỏi, biết sửa chữa và biết đi đúng hướng. Và đoàn kết cùng nắm tay nhau, cùng nhau thắp sáng ngọn lửa, cùng phát triển đi đến đích thành công của một thương hiệu chất lượng.

Có kế hoạch phát triển từng giai đoạn cụ thể, bền vững

Mỗi giai đoạn luôn có đặc điểm khác nhau, tùy theo mức độ và khả năng phát triển. Ngoài ra còn phụ thuộc những yếu tố nội, ngoại cảnh tác động. Do đó cần có kế hoạch cụ thể, đưa ra các giải pháp phù hợp và kịp thời để xử lý những vấn đề phát sinh. Tạo nên một hệ thống hoạt động chuyên nghiệp, hiệu quả.

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC IQ VIỆT NAM

“Đơn vị độc quyền chương trình bàn tính và số học IQ”

Trụ sở tổng công ty: Số 2/6/38 Đặng Thùy Trâm, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0912 100 856 

Mail: marketing@iqvietnam.com.vn

 

 

 

Viết bình luận của bạn: